• (Android) Tactical War: Tower Defense Game walang limitasyong resource hack

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Tactical War: Tower Defense Game ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Tactical War: Tower Defense Game IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ walang limitasyong resource hack ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Tactical War: Tower Defense Game 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Hindi masisira ng mga napakasama, ganap na na-upgrade na baril ang karamihan sa mga bagay para sa perang natatanggap mo mula sa pagpatay ng mga bagay

    Maganda ang laro, ngunit: -Nakakabagot ang mga level pagkatapos ng level 10 -Napakadali ng mga level, ang disenyo ng kahirapan -Napakabagal ng mga level (hindi sapat ang bilis) -20 na level lang -Napakakaunting mga upgrade

    Ang laro ay napakahirap, tulad ng mission 6, kumikita ka ng 200 sa oras na kailangan mong kumaway 3 ang mga mabibilis na jeep ay dumarating at mabilis na lampasan ang iyong 2 o 1 turret na mayroon ka. Don't get me wrong Gusto ko ang isang hamon ngunit ang ilan sa mga susunod na misyon ay imposible

    Drive Ahead! Sports ספורט gxuj

    Masyadong mabagal, masyadong mahaba ang mga yugto. Walang kaguluhan sa paghihintay para sa mga pondo upang bumuo habang nanonood ng pintura tuyo. Itigil ang laro ng mga lobo kasama ang mga unggoy ngunit mas mabagal. Naabot ito sa level 14 at nagkasakit sa kung gaano katagal bago tumugtog ng isang entablado.

    Naglalaro ng tower defense games sa loob ng maraming taon ang isang ito ay hindi pinag-isipang mabuti sa aking opinyon ayoko gumastos ng pera sa isang laro at hindi ito magagamit, may diskarte at tapos na ang pumatay at fyi nakakuha ako ng 3 bituin sa bawat screen maliban sa ang huli ay nakakuha ng dalawa ngunit walang kontrol ang isang predictability ng mga tore I-UPDATE: ARE GUYS GONNA DAGDAG MORE level ang isang item sa mga hanger na higit sa lahat ay higit na flexibility sa paggastos???? WOW AKALA NIYO GUYS AY MAGING ITO ????

    Simpleng tower defense game. Ang mga madaling kontrol at graphics ay hindi masyadong masinsinang sa processor, kaya kahit na ang mga teleponong mas mababa ang grade ay madaling tumakbo nito. Ang mga antas ay mahirap nang hindi labis. Mga Isyu: walang priority sense ang mga tore at aatake lang sa pinakamalapit, hindi sa pinakamalakas na laban sa kanila. Madaling ibenta ang mga tore kung nasa ibabang gilid ng screen ang mga ito. Mayroon ding dalawampung antas lamang. Magiging handa na mag-drop ng ilang bucks para sa karagdagang mga antas.

    Guerra táctica: Defensa de la torre Estrategia sle

    Talagang mahal ang laro. Ang dahilan kung bakit 3 bituin ay natalo ko ang lahat ng 20 antas. Magdadagdag ka ba ng higit pang mga antas? Hindi ko lang maintindihan kung bakit 20 level lang para sa napakagandang laro.

    Sa pangkalahatan ito ay isang magandang laro. Ngunit na-uninstall ko ito dahil sa mga paghihigpit nito na pumipigil sa akin na i-restart ang buong antas sa halip na ang huling nabigong yugto lamang.

    Maganda ang laro ngunit dapat kong makita ang aktwal na pinsalang dulot ng tower sa kalaban para mas makapagdesisyon ako kung alin ang i-upgrade, at dapat kong magamit ang mas mahusay na sandata na na-unlock ko sa huling laro sa nakaraang level, katuwaan lang.

    Hindi interesado sa ganitong uri ng tower defense + Masyadong simple sa UI at game play + Nakakainis ang tunog ng shoot

    Masyadong mabilis at napakahirap pumatay ng kalaban sa pangalawang board.

    Natapos ito sa loob ng ilang araw, nangangailangan ng higit pang mga mapa at walang katapusang wave na opsyon sa hinaharap. At posibleng mas maraming tower at upgrade.

    Pinakamasamang laro. Hindi matuloy ang level 5

    Kalimutan ang larong ito! Gusto ko ng mga tower games, hindi imposibleng laro, na-upgrade ko ang lahat para sa aking mga armas at hindi pa rin ako makapasa sa level 6 :o( which starts at $100 and it takes 2 whole rounds to even upgrade your only gun. Then, the jeeps is blasting thier way thru!!! OMG pinalubha ako ng larong ito :o( Either dagdagan ang panimulang cash para may kaya tayo at taasan ang payout para mabili natin ang slowdown na bagay.

    Napaka-basic na laro ng pagtatanggol sa tower, kailangan mong maglaro sa paraang gusto ng dev o hindi mo makumpleto ang antas na may 3 bituin

    Masayang maliit na laro. Ito ay malinis at masikip.

    masaya pero kailangan mong magbayad kung gusto mong manalo, kaya 2 star lang at na-uninstall

    Medyo nabigo, gumastos talaga ako ng pera at umabot sa level 4, itinigil ko ang laro para i-charge ang aking telepono at ngayon ay kailangan kong bumalik sa level 1 nang wala. Hindi para humanga

    Nakakatuwang laro para sa 4 na antas pagkatapos ito ay nagiging sobrang mahirap. Hindi ko inaasahan na ang larong tulad nito ay mangangailangan ng napakaraming oras at diskarte. Gusto lang mag-shoot ng mga bagay-bagay. Sa plus size, ang advertising ay minimal. Pagkalipas ng 1 linggo: replay level para makakuha ng dagdag na barya para ma-max ang lahat ng upgrade mo, ang tungkol sa lvl 12 ay magiging napakahirap

    Mahusay na laro na kailangan lang ng mga dev na mag-upload at magdagdag ng higit pang mga turret at pagkakaiba-iba ng mga kaaway

    Masaya para sa pagpapalipas ng oras. Kailangan ng higit pang mga antas

    Magiging 4 na bituin ngunit ang laro ay napakaikli. 18 na antas lamang ang dumaan nang napakabilis, at hindi maraming pag-upgrade. Ang gameplay mismo ay masaya, at maaaring isa sa mga pinakamahusay na laro sa pagtatanggol sa tore, ngunit ito ay maikli.

    Naramdaman ko na ang laro ay masyadong maikli at medyo madali. Talagang hindi magtatagal upang malaman ang isang epektibong diskarte. Hindi ako sigurado kung ano ang ilan sa mga whining ay tungkol sa "imposible" na mga antas. Wala akong binayaran at natapos ang lahat ng antas na may tatlong bituin sa loob ng ilang araw. Kailangan nito ng higit pang mga antas.

    Binawi ko ang aking nakaraang pagsusuri. Binibigyan ko ito ng 1 star, kapag naabot mo ang level 8 halos imposibleng makakuha ng higit sa 1 star. hindi ka nakakakuha ng sapat na pera para sa mga tower o pag-upgrade. sa average makakakuha ka ng 7 bucks isang kill. humigit-kumulang na magagandang pag-upgrade ay 200+ bawat isa. gawin ang matematika. Aalisin ko kung hindi ito maaayos at hindi ko irerekomenda ang larong ito sa sinuman hanggang sa ito ay maayos.

    Mapanghamon, ngunit maraming gantimpala!

    disenteng maliit na laro. Ang mga antas ay mapaghamong, at ang ilan sa mga ito ay maaaring mangailangan ng maraming pagsubok bago mo mahanap ang tamang diskarte. Ang mga ad ay nakikita nang medyo mas mahaba kaysa sa karamihan ng mga laro na maaaring nakakainis kung minsan.

    Ito ay isang magandang laro ngunit mas mabuti kung maaari kong barilin ang dalawang magkaibang mga puno nang sabay gamit ang dalawang magkaibang kanyon sa halip na palaging maghintay na matapos ang isa bago ko mabaril ang isa. Kaya ang dahilan ng pagbibigay ng 3 bituin

    Tactical War: Tower Defense Game Diskarte owo

    Magandang laro. Target ng mga turret na tanggalin ang mga partikular na uri ng kaaway (hal., kailangan ng kanyon para pumatay ng tangke, kailangan ng machine gun para pumatay ng infantry) ngunit hindi mo matukoy ang mga target, pinipilit kang mag-ingat kung saan maglalagay ng mga turret. Mas maganda kung ipinakita ng UI ang hanay ng tore kapag ini-deploy mo ito. Gayundin ang mga susunod na alon ay malamang na maraming mga tangke. Ibig sabihin ang counter ay maraming kanyon

    Posibleng kumpletuhin ang 100% nang hindi nagbabayad. Ito ay mukhang isang proyekto ng mag-aaral.

    Madaling matutunan. Pero challenging pa rin.

    Non-linear na kahirapan, katamtaman ang mga graphics, walang paraan para lumabas sa laro nang hindi ito pwersahang isara, at ang Android Back button ay hindi naka-map dito, kailangan mong pindutin ang in game UI back button. tila isang proyekto sa pag-aaral para sa developer na naisip niyang papakinin niya ng kaunti at ilagay ang ilang mga ad dito.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :